Monday, January 18, 2010

ಉತ್ತರವಿದೆಯೇ ಪ್ರೆಶ್ನೆಗಳಿಗೆ?



ಗೆಳೆಯ,
ನೀನೆಲ್ಲಿರುವೆ? ಇಷ್ಟು ದಿನ ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣವೂ ನಿನ್ನ ನೂರು ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲಿ ಬದುಕಿರುವೆ. ಮನಕ್ಕೆ ಕವಿದ ಮೋಡವ ಸರಿಸುವೆಯ? ಕಣ್ಣೀರ ಒರೆಸಿ ಮನಕ್ಕೆ ಬೆಳಕ ತುಂಬುವೆಯ? ಅಕ್ಕರೆಯಲಿ ಹಣೆಗೆ ಹೂಮುತ್ತನ್ನು ಇಡುವೆಯ? ಬೆರಾರಿಗೊಸ್ಕರ ಅಲ್ಲ. ನನಗೊಸ್ಕರವೂ ಅಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ, ನಿನಗೋಸ್ಕರ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಮನಸಾರೆ ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ?

ಮನಸು ಹಠ ಮಾಡಿದರೆ ರಮಿಸುವೆಯ? ನೋವಾದರೆ ನನ್ನ ಸಂತೈಸುವೆಯ? ನನ್ನ ನೋಡುವ ತವಕವ ನಿನ್ನ ಕಂಗಳಲಿ ತುಂಬಿಕೊಳುವೆಯ? ಎಡೆಬಿಡದೆ ನನ್ನ ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುವೆಯ? ನನಗೋಸ್ಕರ ಸಡಗರದಿಂದ ಕಾಯುವೆಯ? ನಾ ಅತ್ತರೆ ನನಗೋಸ್ಕರ ಅಳುವೆಯ? ನನ್ನ ಮಿತಿಮೀರಿ ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ? ನನಗೋಸ್ಕರ ಅಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ, ನಿನಗೋಸ್ಕರ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಮನಸಾರೆ ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ?

ನಾವು ಜೊತೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನ ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುವೆಯ? ನನ್ನ ಮುಂಗೈಗೆ ಮುತ್ತನ್ನಿತ್ತು ನನ್ನ ಬರಸೆಳೆದು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವೆಯ? ಅಕ್ಕರೆಯಲಿ ನನ್ನ ಮುಂಗುರುಳ ಸರಿಸುವೆಯ? ಕಣ್ಣೀರು ಬರೋ ತನಕ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ದಿಟ್ಟಿಸುವೆಯ? ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ? ನನಗೋಸ್ಕರ ಅಲ್ಲ ಗೆಳೆಯ, ನಿನಗೋಸ್ಕರ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಮನಸಾರೆ ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ?

2 comments:

  1. Anoohya you have a good talent to express ur feelings...i think all persons name starting with A are emotional..why dont u give your mail id.i have many books,hope you will enjoy those.write mail id in ur profile...

    ANUPAMA

    ReplyDelete
  2. Hey Anupama, Thank you for visiting my blog,and thanks for valuable comment :)

    You can send the books to this email id: prashpro@yahoo.com

    Cheers,
    Anoohya

    ReplyDelete